Mua ngay kem Feiya Linh Chi tại Siêu Thị Sức Khỏe Gia Đình với giá ưu đãi nhất và nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn để chăm sóc da nào! Cam kết hàng chất lượng, chính hãng 100%

Mùa hè đến rồi, chuẩn bị chăm chút làn da nào. Chăm sóc da là quy trình dài và mỗi mùa đều có cách chăm sóc da khác nhau. Mùa hè là lúc chúng ta cần bảo vệ da nhiều nhất bởi các tác động của tia nắng mặt trời có hại cho da. Vào ban đêm thì cần dưỡng ẩm da. Hãy dùng kem dưỡng da dể bảo vệ làn da nào.

dưỡng da với kem feiya

Tùy theo từng loại da và tình trạng da mà lựa chọn loại kem dưỡng da cho phù hợp. Da bạn đang gặp tình trạng nào dưới đây hãy dùng các loại kem Feiya phù hợp nhé:

Kem Feiya Express Peeling Cream cho da bị nám và tàn nhang

Nám da và tàn nhang trên da là nổi trăn trở của nhiều chị em. Nám da không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến thẫm mĩ và sự tự tin của người bị nám. Nám da khiến bạn mất đi sự tự tin trong giao tiếp. Để khắc phục tình trạng nám da giờ đây đã có Kem Feiya. Với công thức đặc trị nám dưới kem Feiya mang lại cho hiệu quả tối đa.

bo-feiya-gift-set-cua-nhat

Kem Feiya Express Peeling Cream có công dụng

  • + Làm mờ hẳn những tế bào nám, các vết tàn nhang, các vùng da sạm, đồi mồi và đám nâu và các vết sẹo trên da
  • + Bóc đi những tế bào chết, cải thiện kết cấu da.

Kem Feiya Advanced Anti Wrinkle chống lão hóa da

Nỗi phiền muộn về một làn da bị lão hóa ảnh hưởng đến sự tự tin và hấp dẫn của các chị em. Dưới đây mình xin giới thiệu về một loại kem giúp bạn kéo dài tình trạng lão hóa da, dưỡng ẩm da hiệu quả.

Với thành phần chiếc xuất từ cá hồi giúp loại bỏ các tế bào da hư tổn, tăng trưởng các tế bào mới nhang chóng. Và chất Hyaluronic Acid: giúp dưỡng ẩm, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, nuôi dưỡng da mềm mại mượt mà, săn chắc.

Hãy trao đổi với chúng tôi tình trạng da hiện tại của bạn để nhận được tư vấn về cách chăm sóc da phù hợp qua số hotline: 0969 100 300 – 0966 100 300.